Bài giảng Marketing manager - Chương 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ
Trong chương này chúng ta sẽ tìm hiểu về chiến lược sản phẩm, bao gồm chiến lược sản phẩm mới, chiến lược về chu kỳ sống sản phẩm, chiến lược về bao gói, nhãn mác. Các nội dung chính sẽ được trình bày trong chương này gồm có: Khái niệm về sản phẩm, tên hiệu sản phẩm, những quyết định về bao bì sản phẩm, chu kỳ sống của sản phẩm và các chiến lược marketing, thế nào là một sản phẩm mới. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.