• Chống sự suy giảm độ bền của vành đá xi măng trong các giếng khoan dầu khí có nhiệt độ cao áp suất cao tại Mỏ Hải Thạch

    Chống sự suy giảm độ bền của vành đá xi măng trong các giếng khoan dầu khí có nhiệt độ cao áp suất cao tại Mỏ Hải Thạch

    Bài viết Chống sự suy giảm độ bền của vành đá xi măng trong các giếng khoan dầu khí có nhiệt độ cao áp suất cao tại Mỏ Hải Thạch nêu lên khái niệm về áp suất cao nhiệt độ cao trong các giếng khoan; nguyên nhân suy giảm độ bền của đá xi có măng trong điều kiện nhiệt độ cao, áp suất cao.

     11 p humg 29/03/2018 167 3

  • Ảnh hưởng khối lượng đầu búa đến ứng suất cực đại khi đóng cọc bê tông trong nền đồng nhất đáy tựa trên nền cứng - NCS. Bùi Quang Nhung

    Ảnh hưởng khối lượng đầu búa đến ứng suất cực đại khi đóng cọc bê tông trong nền đồng nhất đáy tựa trên nền cứng - NCS. Bùi Quang Nhung

    Tham khảo nội dung bài viết "Ảnh hưởng khối lượng đầu búa đến ứng suất cực đại khi đóng cọc bê tông trong nền đồng nhất đáy tựa trên nền cứng" dưới đây để nắm bắt được trạng thái ứng suất của cọc trong khi đóng, tính toán khối lượng đầu búa đến ứng suất cực đại khi đóng cọc bê tông trong nền đồng nhất đáy tựa trên nền...

     7 p humg 29/03/2018 196 3

  • Bài giảng Kinh tế dầu khí - TS. Phạm Cảnh Huy

    Bài giảng Kinh tế dầu khí - TS. Phạm Cảnh Huy

    Bài giảng Kinh tế dầu khí do TS. Phạm Cảnh Huy biên soạn nhằm giúp cho các bạn nắm bắt những kiến thức về kinh tế ứng dụng trong lĩnh vực dầu khí như những vấn đề về kinh tế trong khai thác, vận chuyển, phân phối và tiêu thụ các sản phẩm dầu khí.

     203 p humg 01/11/2017 285 9

  • Bài giảng Công nghệ khai thác dầu khí - Nguyễn Hữu Nhân

    Bài giảng Công nghệ khai thác dầu khí - Nguyễn Hữu Nhân

    Công nghệ hoàn thiện giếng, sự không hoàn thiện của giếng khai thác, thiết bị giếng khai thác dầu khí, khai thác dầu bằng bơm cần trục,... là những nội dung chính trong bài giảng "Công nghệ khai thác dầu khí". Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     64 p humg 01/11/2017 263 11

  • Bài giảng điện tử Tin học ứng dụng trong Kỹ thuật địa chất & dầu khí: Matlab - Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

    Bài giảng điện tử Tin học ứng dụng trong Kỹ thuật địa chất & dầu khí: Matlab - Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

    Bài giảng điện tử Tin học ứng dụng trong Kỹ thuật địa chất & dầu khí "Matlab" trình bày về các nội dung: Tổng quan về matlab; các phép toán, biểu thức và hàm cơ bản; lập trình trong Matlab, đồ họa cơ bản, cấu trúc chương trình, bài tập vận dụng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của bài giảng.

     192 p humg 01/11/2017 361 5

  • Giáo trình Ma sát - Mòn - Bôi trơn (Tribology) - PGS.TS. Nguyễn Doãn Ý

    Giáo trình Ma sát - Mòn - Bôi trơn (Tribology) - PGS.TS. Nguyễn Doãn Ý

    Nội dung được trình bày trong Giáo trình Ma sát - Mòn - Bôi trơn (Tribology) này là những vấn đề cơ bản về ma sát, mòn, bôi trơn, có thể sẽ đáp ứng một phần quan trọng đối với các sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, các nhà nghiên cứu đang hoạt động trong lĩnh vực nâng cao độ tin cậy, tuổi thọ của máy móc, thiết bị. Mời các bạn cùng...

     317 p humg 24/08/2017 230 6

  • Giáo trình Động hóa học: Phần 1

    Giáo trình Động hóa học: Phần 1

    Phần 1 giáo trình "Động hóa học" giới thiệu tới người học các kiến thức mở đầu về động hóa học, động hóa học của phản ứng đơn giản, động hóa học của phản ứng phức tạp, ảnh hưởng của nhiệt độ lên tốc độ phản ứng, thuyết va chạm hoạt động và phức hoạt động. Mời các bạn cùng tham khảo.

     116 p humg 27/07/2017 296 5

  • Giáo trình Động hóa học: Phần 2

    Giáo trình Động hóa học: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Động hóa học" giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Ảnh hưởng của áp suất lên tốc độ phản ứng, ảnh hưởng của dung môi lên tốc độ phản ứng, phản ứng dây chuyền và quang hóa, ảnh hưởng của chất xúc tác lên tốc độ phản ứng, ảnh hưởng của hiệu ứng lên tốc độ phản ứng,... Mời...

     133 p humg 27/07/2017 197 4

  • Ebook Hóa keo - TS. Nguyễn Thị Thu

    Ebook Hóa keo - TS. Nguyễn Thị Thu

    Cuốn sách Hóa keo giới thiệu các khái niệm, hiện tượng bề mặt, hấp thụ; tính chất của hệ keo, tính chất quang học của các hệ keo, tính chất điện của các hệ keo, độ bền và sự keo tụ của các hệ keo, tính chất cơ học cấu thể của các hệ phân tán; các hệ phân tán trong môi trường khí, lỏng, rắn, các hệ bán keo.

     185 p humg 27/07/2017 190 3

  • Ebook Hóa vô cơ: Tập 1

    Ebook Hóa vô cơ: Tập 1

    Ebook Hóa vô cơ: Tập 1 của tác giả Nguyễn Hữu Khánh Hưng và Huỳnh Thị Kiều Xuân sẽ giới thiệu tới các bạn một số vấn đề cơ bản về Hóa vô cơ; liên kết trong hóa học; phản ứng hóa học;... Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung thông tin tài liệu.

     192 p humg 27/07/2017 232 3

  • Ebook Thuốc thử hữu cơ

    Ebook Thuốc thử hữu cơ

    Ebook Thuốc thử hữu cơ cung cấp cho người học các kiến thức: Phân loại thuốc thử hữu cơ, lý thuyết về liên kết phối trí, nhóm chức phân tích và nhóm hoạt tính phân tích, những luận điểm lý thuyết về cơ chế phản ứng giữa thuốc thử hữu cơ và ion vô cơ, tính toán các hằng số của thuốc thử và phức,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     290 p humg 27/07/2017 185 3

  • Giáo trình Hóa keo - TS. Nguyễn Thị Thu

    Giáo trình Hóa keo - TS. Nguyễn Thị Thu

    Với kết cấu nội dung gồm 4 chương, giáo trình Hóa keo trình bày về hiện tượng bề mặt, hấp phụ, tính chất của các hệ keo, các hệ phân tán trong môi trường khí, lỏng, rắn, các hệ bán keo,... Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn chuyên ngành Hóa học.

     185 p humg 27/06/2017 240 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=humg
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhumg263796380vi