Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Khách hàng là trên hết, Cẩm nang quản lý hiệu quả, Tiếp cận khách hàng, Định hướng khách hàng, Khách hàng trung thành, Kỹ năng quản lý
71 p tvs_humg 09/01/2015 207 3
Ebook Cẩm nang quản lý hiệu quả: Khách hàng là trên hết - NXB Tổng hợp TP Hồ...
Ebook Cẩm nang quản lý hiệu quả: Kinh doanh hiệu quả - NXB Tổng hợp TP Hồ Chí...
Ebook Cẩm nang quản lý hiệu quả: Kiến thức về Kế Toán - NXB Tổng hợp TP...
Ebook Các ngành dịch vụ Việt Nam năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế...